Salvatore Ferragamo F/W 2016-2017: Cuộc sống huy hoàng

Đăng ngày Thứ ba, 16/08/2016 11:28

Tuổi trẻ là tuổi để trải nghiệm, rong chơi và dịch chuyển đầy hứng khởi. Toàn bộ tinh thần Io splendore della vita (tạm dịch: sự huy hoàng của cuộc sống) ấy được tái hiện sinh động trong chiến dịch quảng cáo mùa Thu Đông 2016-17 của nhà mốt trứ danh Salvatore Ferragamo.

Shot_17_088_v6_QC_R300_ISOV2_RID

Đi ngược về quá khứ của Salvatore Ferragamo, nét nổi bật cuốn hút trong xa xỉ đã tồn tại xuyên suốt chiều dài lịch sử của thương hiệu cho đến tận ngày nay. Và không phải ngẫu nhiên mà các tín đồ thời trang lại dành một tình yêu mến mãnh liệt đến thế cho các thiết kế của thương hiệu, bởi bên cạnh kĩ thuật chế tác bậc thầy của người Ý, còn là thứ tinh thần huy hoàng Io splendore della vita.

Câu chuyên về thương hiệu Salvatore Ferragamo danh tiếng bắt đầu vào năm 1915 khi quý ngài Ferragamo đặt chân đến Hoa Kỳ cùng tham vọng phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực sản xuất giày da. Không lâu sau khởi nghiệp, các mẫu thiết kế của ông nhanh chóng được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính tiện lợi trong việc sử dụng. Từ những thành công đầu, Ferragamo trở lại Florence vào năm 1927, thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình. Salvatore Ferragamo sớm trở thành cái tên nức tiếng trong lòng giới mộ điệu, Hollywood ái mộ các thiết kế của ông.Nét tinh thần Io splendore della vita (tạm dịch: sự huy hoàng của cuộc sống) gắn liền với những giá trị vĩnh cửu của người đàn ông sáng lập thương hiệu như chínhcái cách ông theo đuổi và cống hiến bản thân mình cholối sống xa xỉ hào nhoáng.

Shot_4_342c_EXT_v2_QC_R300_ISOV2_RID

Mùa mốt Thu Đông 2016-17, bức thông điệp mà nhà Salvatore Ferragamo truyền tảitrong chiến dịch đã lột tả ý niệm về tinh thần sảng khoái, vui vẻ của con người chính trong những thời khắc huy hoàng của cuộc sống.Nhiếp ảnh gia tài năng Craig McDean đã bắt trọn tinh thần của một thế hệ công dân toàn cầu ưa thích sự dịch chuyển, thế hệ được nuôi dưỡng bởi tuổi trẻ và đam mê, tự mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm những xúc cảm mãn nguyện và niềm vuitròn đầy.Vẻ đẹp trẻ trung đầy sức sống được ghi dấu ấn mạnh mẽ qua những bảng màuphốiđa dạng cùng họa tiết trừu tượng in trên các chi tiết thiết kế của Salvatore Ferragamo tạo cảm giác thú vị đầy sức sống. Những mẫu váy cân xứng đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật nhờ sự kết hợp khéo léo của các khối màu sắc colorblock. Ở một góc nhìn khác, thoát lên trong hình ảnh của chiến dịch còn là xúc cảm tự tin và thoải mái từ phong cách của con người hiện đại trong những mẫu váy và suit thanh lịch với những đường nét tinh tế từ lối kỹ thuật cắt may tinh xảo truyền thống của nước Ý.

Shot_7_061_EXT_v5_QC_R300_ISOV2_RID

Với cùng một chủ đề, chiến dịch quảng cáo dành cho mùa mốt Thu Đông 2016-17 của Salvatore Ferragamo còn đi cùng với một thước phim ngắn do Theo Stanley làm đạo diễn. Trong khung cảnh lãng mạn của một tòa biệt thự miền quê nước Ý, những người mẫu của thương hiệuhiện lên đầy rạng rỡ trong trò chơi trốn tìm đã khéo léo hình ảnh hóa bức thông điệp của thương hiệu. Những hứng cảm của đương đại, ẩn chứa nét thanh lịch duyên dáng nhưng đồng thời rất căng tròn niềm vui tươi hứng khởi, là tinh thần của những người đàn ông và phụ nữ Salvatore Ferragamo trong mùa mốt cuối năm nay.

Dưới đây là một số mốt Thu Đông 2016-2017 của Salvatore Ferragamo:

Shot_021_046_EXT_v3_QC_F300_ISOV2_RID

Shot_16_169c_EXT_v3_QC_R300_ISOV2_RID

Shot_12_184_v3_QC_R300_ISOV2_RID

Shot_020_058_EXT_v6_QC_R300_ISOV2_RID

Shot_6_092_v4_QC_F300_ISOV2_RID