Khách sạn Metropole Hà Nội chào đón Tổng Giám Đốc mới

Đăng ngày Thứ tư, 28/06/2017 10:52

Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa bổ nhiệm gương mặt kỳ cựu trong ngành khách sạn, ông William J. Haandrikman, nắm giữ cương vị Tổng Giám đốc của khách sạn lâu đời nhất Việt Nam.

SONY DSC

Ông Haandrikman kiêm luôn phụ trách chung các khách sạn của tập đoàn Accor khu vực phía Bắc. Trước đó, ông là tổng giám đốc khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit tại Thái Lan.

khach-san-metropole hanoi1

Ông William J. Haandrikman – Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội

Gia nhập tập đoàn Accor từ năm 1992, ông Haandrikman mang 25 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý khách sạn đến với Hà Nội. Ông chính thức đảm nhiệm vai trò Tổng Giám Đốc khách sạn Metropole Hà Nội vào tháng Sáu này.

Kể từ khi gia nhập tập đoàn khách sạn của Pháp, ông Haandrikman từng giữ các vị trí quản lý cấp cao tại các khách sạn hàng đầu ở Amsterdam, Brussels, New York và Moscow, cũng như các khách sạn mang thương hiệu Sofitel tại The Hague (Hà Lan), Paris (Pháp), Vienna (Áo), Thượng Hải (Trung Quốc) và gần đây nhất là Bangkok (Thái Lan).

Trong thời gian làm việc ở Bangkok, ông Haandrikman là tổng giám đốc phụ trách đồng thời hai khách sạn thuộc AccorHotels, trong đó có khách sạn 345 phòng Sofitel Bangkok Sukhumvit. Dưới sự quản lý của Haandrikman, khách sạn Sofitel Bangkok Sukhumvit được đánh giá là một trong những khách sạn năm sao tốt nhất ở Thái Lan. Là người Hà Lan, ông cũng đã từng giám sát giai đoạn khai trương và quản lý khách sạn Sofitel Vienna Stephansdom danh tiếng ở Áo và Sofitel Paris Defense uy tín ở Pháp.

Haandrikman tốt nghiệp Đại học Glion, Trường Khách sạn tại Hà Lan, Chương trình Quản lý Điều hành tại trường ESSEC và Chương trình Quản lý Điều hành tại trường Cornell Business, Hoa Kỳ.

khach-san-metropole hanoi2

Ông Joseph Colina – Phó Tổng giám đốc

Tháng Sáu này, khách sạn được ca ngợi nhất của Việt Nam cũng chào đón Phó Tổng giám đốc mới. Joseph Colina đến từ Washington, nơi ông giữ từng chức vụ Giám đốc Điều hành tại Khách sạn Sofitel Washington D.C. Lafayette Square.

Colina có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các khách sạn hàng đầu thế giới. Mang quốc tịch Hoa Kỳ, ông bắt đầu sự nghiệp của mình với chức vụ Giám đốc Dịch vụ Khách hàng tại khách sạn Sofitel Minneapolis năm 2005 và sau đó là Giám đốc Dịch vụ Khách hàng tại khách sạn Sofitel Chicago Water Tower và Giám đốc Lưu trú tại khách sạn Sofitel Washington D.C. Lafayette Square.