Cristiano Ronaldo – đại sứ thương hiệu vali American Tourister

Đăng ngày Thứ sáu, 20/04/2018 11:34

American Tourister, thương hiệu vali hàng đầu thế giới vừa công bố việc chọn siêu sao bóng đá quốc tế, Cristiano Ronaldo, làm đại sứ thương hiệu mới cho thương hiệu này trong năm 2018.

Với phong cách năng động, tự tin và số lượng fan theo dõi hơn 230 triệu người trên Facebook và Instagram, Cristiano hội tụ đầy đủ những phẩm chất giá trị nhất của thương hiệu American Tourister. Đồng thời việc chọn Critiano Ronaldo làm Đại sứ thương hiệu American Tourister càng tạo ra sức cuốn hút khi cơn sốt của ngày hội bòng đá – World Cup 2018 đang đến rất gần với cổ động viên bóng đá toàn cầu.

Print

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng vô cùng hào hứng với việc trở thành Đại sứ thương hiệu American Tourister. Cristiano Ronaldo nói: “Tôi rất vui khi gia nhập vào gia đình American Tourister. American Tourister là một thương hiệu vali có nhiều tính năng, một sản phẩm rất tuyệt vời, vô cùng quyến rũ đối với mọi người. Tôi rất vui mừng được đại diện cho thương hiệu American Tourister trong năm 2018. Bản thân là người thường xuyên di chuyển, tôi đánh giá cao chiếc vali American Tourister vừa chất lượng vừa thể hiện đầy đủ cá tính của bản thân”

Bên cạnh đó, để mừng sự kiện này, American Tourister cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong tháng 4 trên toàn hệ thống cửa hàng. Đặc biệt là chương trình sự kiện chính “Bring Back More” diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City, từ ngày 20 đến hết ngày 25/4/2018 với ưu đãi giảm giá 20-50%, rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch Mỹ trị giá đến 120 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Đặc điểm của dòng sản phẩm vali Curio:

Curio là bộ sưu tập mới của American Tourister với thiết kế độc đáo chắc chắn. Với chức năng mở rộng không gian chứa hành lý giúp bạn đóng gói được nhiều đồ đạc hơn, đồng thời với khóa số TSA tiêu chuẩn Mỹ giúp hành lý bạn an toàn hơn. Tay cầm mềm và êm ái, hệ thống bánh xe đôi 360° mượt mà, nhẹ nhàng.