Snoopy: The Peanuts Movie – bộ phim của thông điệp yêu thương

Đăng ngày Thứ năm, 31/12/2015 9:06

Snoopy: The Peanuts Movie – bộ phim vừa được tập đoàn bảo hiểm MetLife ra mắt mang đến những thông điệp yêu thương con người, ý nghĩa quan trọng của việc dám đặt mục tiêu lớn để mơ ước và kiên trì theo đuổi ước mơ.

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh nổi tiếng của Mỹ từ những năm 1940 với những nhân vật được cả người lớn và trẻ em khắp thế giới yêu thích. Các nhân vật Peanuts đã từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, qua các bộ phim hoạt hình như “A Charlie Brown Christmas”, “It’s the Great Pumpkin, Charlie Brown”… Và giáng sinh năm nay (2015), khán giả lần đầu tiên được gặp lại các nhân vật dễ thương như: cậu bé vụng về Charlie Brown, chú chó tinh nghịch Snoopy… trên màn ảnh rộng với các phiên bản 2D,3D phụ đề và lồng tiếng vô cùng đặc sắc.

BIDV MetLife_Gia dinh Thuy Hanh chup hinh cung CEO BIDV MetLife

MetLife, tập đoàn Bảo hiểm số 1 Hoa Kỳ, là đối tác chính thức của bộ phim Snoopy: The Peanuts Movie trên toàn cầu, và nay BIDV MetLife tiếp tục đồng hành với bộ phim Peanuts tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng cơ hội được là những người đầu tiên xem phim bộ phim này tại sự kiện tri ân khách hàng 2015.

Buổi công chiếu ra mắt bộ phim Snoopy: The Peanuts Movie đã diễn ra vào ngày 19 tháng 12 tại rạp CGV SC VivoCity, Quận 7, TP.HCM và rạp CGV Vincom 191 Bà Triệu, Hà Nội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng.