Ronaldo – Cầu thủ bén duyên xa xỉ

Đăng ngày Thứ sáu, 08/07/2016 15:01

Cristiano Ronaldo chưa bao giờ khiến người ta phải nghi ngại về tài năng bóng đá thiên bẩm của mình. Nhưng những tưởng các chàng cầu thủ thì xuề xòa và không kiểu cách khi dính đến quần áo vải vóc, địa hạt vốn dành quá nhiều sự ưu ái cho phái đẹp, thì Cristiano Ronaldo lại là đại diện cho những giá trị đảo ngược của một người đàn ông đơn thuần. Anh điệu đà trong phong cách, phóng khoáng trong lối ăn mặc và thực biết cưng chiều mong muốn của bản thân.

Cristiano-Ronaldo-lịch-lãm-trong-mẫu-trang-phục-của-Sacoor-Brothers

Cristiano Ronaldo từng nói bóng đá là một trò chơi tuyệt đẹp, và hẳn nhiên không phải ai tham gia trò chơinày cũng khiến nó đẹp như cách Ronaldo đã làm. Ronaldo dành sự ưu ái rất lớn đối với các món đồ bóng bẩy, đẹp đẽ và đắt đỏ, từ quần áo lụa là hay những món phụ kiện xa xỉ.Không hiếm để được nhìn thấy CR7chưng diện những món đồ đắt tiền, từ chiếc jacket bằng da của Dolce & Gabbana trong một lần dịch chuyển, quần đùi tone hot pinktrên bãi biển Miami, mẫu sneaker Fastball của Louis Vuitton, hay mang theo chiếc túi dòng du lịch của Gucci khi ra đường.Giới xa xỉ thích anh! Những mẫu áo ôm dáng slim-fit đơn màu CR7 thường lựa chọn vốn rất hợp với tính cách và hình dáng của anh, nghiễm nhiên lại là lựa chọn lý tưởng của rất nhiều  quý ông trên thế giới, và là lý do khiến anh có nhiều người theo dõi với tư cách là một người tạo nên xu hướng.

Thực tế không mấy bất ngờ rằng hiện nay, các NTK hay các nhãn hàng danh tiếng đều dành ít nhiều sự chú ý của mình cho những ngôi sao trên sân cỏ. Sau Messi, Beckham hay Ronaldo trở thành hai cái tên hoàn hảo được thương hiệu Armani đình đám dành cho các quý ông thời thượng chọn mặt gửi vàng, trong khi ông lớn Louis Vuitton lựa chọn ra mắt chiến dịchthời trang của mình với sự xuất hiện của hai ngôi sao sáng Pelé và Zidane. “Nếu một thương hiệu thời trang muốn kết nối với những chàng trai tân thời ở châu Âu, điều cần thiết phải làm là tìm những mối quan hệ với các chàng cầu thủ bóng đá.” Nick Sullivan, giám đốc thời trang của Esquire cho biết. “Điều này cũng giống gọi một cú điện thoại thật sự có giá trị đến các anh chàng vốn chẳng bao giờđọc Vogue. Để cácchàng cầu thủ mặc trên mình chiếc underwear chính là cách để bạn bảo với khách hàng của mình rằng: Này, cái này đẹp đấy!”.

Cristiano-Ronaldo-CR7-Shirt-Photo-Shoot-001

Ngày nay, những cái tên như David Beckham hay Cristiano Ronaldo đã trở thành một thương hiệu đáng giá, hứa hẹn tạo ra một cú hích truyền thông cho các nhãn hàng ngay khi thỏa thuận hợp đồng hợp tác.Trở lại với CR7, hình vóc khỏe khoắn và một cái tên đắt giá khiến anh trở thành lựa chọn hàng đầu cho chiến dịch đồ lót và quần jeans của Emporrio Armani mùa mốt Thu Đông 2010-11. Đến đầu 2015, Cristiano Ronaldo lựa chọn hợp tác với Sacoor Brothers, một thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ quê nhà Bồ Đào Nha. Không chỉ thực hiện vai trò người mẫu cho nhãn hàng, anh còn nắm giữ vai trò đại sứ thương hiệu, và nghiễm nhiên, Sacoor Brothers tăng nhanh hơn sức nhận diện toàn cầu của mình. Bên cạnh đó, CR7, thương hiệu riêng của Cristiano Ronaldo, tập trung vào hầu hết các dòng sản phẩm phổ thông của nam giới như quần áo và giầy, đã tạo được những dấu ấn đáng kể ngay từ thời gian đầu ra mắt.

Thật ra thì không phải chàng cầu thủ nào cũng làm được những điều bóng bẩy ấy.Simon Spurr, nhà thiết kế đồ nam đã từng nhật xét Lionel Messi là không “thực sự đẹp trai” cho lắm. Nhưng điều ấy không có nghĩa khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ có trở thành một cái tên lớn trong làng mốt thế giới nhiều năm tiếp theo. Nhưng trong thế giới của những chàng trai thể thao trên đà trở thành những fashionistotiếng tăm, ngôi sao của Real Madrid chắc chắn là một cái tên sành điệu được cưng chiều bậc nhất.