Nước hoa của các ngôi sao

Với mức “ăn chia” từ 5-10% chưa kể một mức phí trả trực tiếp là khoảng $3 triệu, thu nhập việc sản xuất nước hoa giống như những cỗ máy in tiền cho các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Sân chơi này là của chúng ta

Ngay cả trong lĩnh vực đồng hồ, nơi các “ông lớn” vốn vẫn thường “cười nhạt” trước các trào lưu công nghệ và thời trang “tích hợp” trong những cỗ máy thời gian được sản xuất bởi các nhà chế tác độc lập và những tên tuổi thuộc thế hệ đàn em, khái niệm “chiếu trên chiếu dưới” cũng đang bị xoá nhoà. Có thể nhìn thấy rõ điều này ở triển lãm đồng hồ danh tiếng SIHH 2016.

Haute couture – Xa xỉ hồi sinh

Trong nhiều năm trở lại đây, mô hình fast-fashion cùng sự phát triển mạnh mẽ của ready-to-wear đã khiến nhiều người nhận định về một sự chững lặng của haute couture. Nhưng cho đến thời điểm này, những tín hiệu báo thức cho một sự thay đổi của haute couture đang dần hình thành.

Những chiếc đồng hồ dị thường

(SanhĐieu)- Nó mang tên đồng hồ Sarpaneva. Stepan Sarpaneva làm ra nó không phải dành cho số đông. Stepan Sarpaneva cũng không sản xuất hàng loạt. Nó là những chiếc đồng hồ đã phá vỡ những chuẩn mực của ngành đồng hồ đương đại để hướng đến những cá nhân mạnh mẽ và cá tính.