Cosmobeauté Việt Nam 2017 – Kỷ niệm cột mốc 10 năm với nhiều cải tiến mới trong ngành làm đẹp!

Đăng ngày Thứ tư, 01/03/2017 15:14

Cosmobeauté Việt Nam là triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp uy tín và chuyên nghiệp nhất tại khu vực Đông Dương. Từ ngày 18 đến 20 tháng 04 năm 2017, Cosmobeauté Việt Nam sẽ trở lại, tổ chức kỉ niệm lần thứ 10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Print

Hiện nay, Cosmobeauté Việt Nam đã trở thành điểm đến hằng năm cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp, để họ cập nhật xu hướng mới nhất về các sản phẩm làm đẹp, cách quản lý các thiết bị và điều hành salon, tham dự các cuộc thi, các buổi hội thảo chia sẻ kiến thức và tham gia chương trình biểu diễn trên sân khấu.

Cosmobeauté Việt Nam là nơi hoàn hảo cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối tìm kiếm nguồn cung ứng, với các thương hiệu mới từ hơn 15 quốc gia trên thế giới. Hiện tại, giá trị của ngành làm đẹp đã đạt đến 14.9 tỷ đô la Mỹ.

Cosmobeauté Việt Nam 2017 mong đợi sự tham gia của hơn 220 doanh nghiệp và các thương hiệu từ hơn 15 quốc gia, bao gồm Bulgaria, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam.

IMG_4023

Cosmobeauté Việt Nam ngày càng nâng cao vị thế của mình, trở thành triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Đông Dương. Tất cả là nhờ vào sự tham gia ngày càng đông của các thương hiệu từ khắp nơi trên thế giới, điều này tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương có thêm đối tác, cũng như các doanh nghiệp nước ngoài mở rộng thị trường tại Việt Nam.

DSC_8755

Lần đầu tiên xuất hiện khu trưng bày các mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha

Cosmobeauté Việt Nam luôn luôn đổi mới và kích thích thị trường bằng cách mang đến ngày càng nhiều các thương hiệu quốc tế đến Việt Nam. Lần đầu tiên, các sản phẩm làm đẹp từ Tây Ban Nha sẽ được trưng bày bởi STANPA – Hiệp hội sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân và nước hoa Tây Ban Nha. Hàng loạt các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm, thiết bị làm đẹp và đồ nội thất từ Tây Ban Nha sẽ được trưng  bày trong suốt 3 ngày diễn ra triển lãm.

DSC_0232

Khu vực trưng bày các sản phẩm cao cấp đến từ hàn quốc với quy mô lớn nhất từ trước đến nay

Theo làn sóng KPOP đang ngày một thịnh hành sẽ là Beauty Pavilion Hàn Quốc. Khu vực này sẽ là nơi Trung tâm ứng dụng công nghệ y học Hàn Quốc trưng bày các dịch vụ chăm sóc tốt nhất của Hàn Quốc về chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm, trang thiết bị làm đẹp,…

Đối với các doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm của Hàn Quốc, một Chương trình kinh doanh B2B đặc biệt sẽ được sắp xếp để mọi người có cơ hội giao thương hợp tác với nhau. Xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại sharon@ecmi.com.my để được sắp xếp các cuộc gặp mặt.

070715_Booth_158

Hiện nay, Cosmobeauté Việt Nam là đơn vị tiên phong dẫn đầu thị trường làm đẹp Việt Nam, là bức tranh toàn cảnh của ngành làm đẹp, tạo ra cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp ở ASEAN và trên thế giới, bao gồm mọi khía cạnh của ngành làm đẹp như mỹ phẩm, nước hoa, thẩm mỹ, spa, làm móng, tóc, phụ kiện, các sản phẩm hữu cơ và tự nhiên, bao bì và nguyên liệu thô.

Lần đầu tiên ra mắt Cuộc thi về ngành làm đẹp được nhiều người biết đến nhất

Để khuyến khích phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp, Cosmobeauté Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt lần đầu tiên – Cuộc thi Beauty Art Skill (BASC). BASC nhằm mục đích tập hợp các chuyên gia làm đẹp toàn cầu để giới thiệu các kỹ năng của mình về làm tóc, làm móng, spa, nối mi và trang điểm tại cuộc thi. BASC là cuộc thi bao gồm tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp làm đẹp.

IMG_7414 IMG_2541

Đây sẽ là sự kiện mở đầu cho Cosmobeauté Việt Nam 2017. Cosmobeauté Việt Nam 2017 mong đợi chào đón hơn 12.000 khách tham quan trong dịp kỷ niệm lần thứ 10 sắp tới. Để cập nhật về các sự kiện đặc biệt, các chương trình và tin tức về triển lãm của chúng tôi, hãy ghé thăm trang web: www.cosmobeauteasia.com

IMG_2570 180716_AHMA Award_364