sanhdieu.com.vn

Brooklyn Beckham – “Cậu ấm” từ chiếc nôi nhung lụa

Sinh ra trong một thương hiệu gia đình nức tiếng, những đứa con nhà Beckhamngay thuở ấu thơđã  may mắn hơn người. Trưởng thành nhất trong số những người con, cậu cả Brooklyn Beckham sớm xây dựng mộtthương hiệu riêng cho bản thân vànhanh chóng trở thành biểu tượng của giới trẻ thế giới.

1

Brooklyn Beckham thừa hưởng nét đẹp rắn rỏi đầy nam tính từ người cha David, nhưng phảng phất chút lãng tử mộng mơ cùng một gương mặt góc cạnh hoàn hảo từ mẹ Victoria. Một đế chế Beckham hùng mạnh cùng những tố chất trội đặc biệt được thừa hưởng từ những con người toàn vẹn đã khiến Brooklyn Beckham (hay cả những đứa em sau này của cậu) sớm bước vào thế giới hào nhoángđược săn đón. Sẽ chẳng mấy ai nhìn cậu mà không khỏi thử tưởng tựa đến căn phòng riêng của chàng traimười bảy tuổi phảng phất chút hương lịch thiệp của dòng nước hoa Tom Ford hay một tủ quần áo ngập tràn những thiết kế xa xỉ của Burberry. Quả thật, hiếm có lần nào người ta bắt gặp Brooklyn Beckham xuất hiện mà không khoác trên mình lụa là gấm vóc. Trong một lần xuất hiện tại Brit Awards 2016, cậu chưng diện chiếc Biker Jacket bằng da của Saint Laurent, phối ngẫu cùng mẫu Skinny Jeans với phần đáy thiết kế thụng của R13 cùng đôi bốt Suede Chelsea đình đám đến từ nhà Saint Laurent mà chỉ riêng đôi giày thôi đã trị giá cả một gia tài $895. Trong một lần xuất hiện khác, lễ trao Glamour Women Awards 2015, mẫu suit xanh cổ điển cùng đôi loafers nhung của Burberry tiêu tốn của cậu $2,045. Các mẫu phụ kiện của Cartier, Ray-Ban, Adidas hay Converse đi cùng cậu từ các sự kiện lớn nhỏ đếncuộc sống thường nhật. Và hẳn nhiên, một chiếc A-Class Mercedes trị giá 33,530 bảng Anhxa xỉ mới cứng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cậu cả nhà Beckhamtrong một lần tập lái.Có lẽ, Brooklyn Beckham sẽ không thể ra đường khi chưa chỉnh chu chính bản thân cậu.

2

Brooklyn Beckham diện thiết kế của Louis Vuitton trong sự kiện giải Grammy lần thứ 58

Thời báo Guardian từng đưa ra một nhận xét:“Đây quả tình là thế giới của Brooklyn Beckham. Chúng ta chỉ sống trong thế giới ấy mà thôi.” Mội lời tưởng như bông đùa hài hước ấy vậy lạibao chứa hàm ý. Không hiếm câu chuyện về những đứa con nhà tài phiệt hay người nổi tiếng trưởng thành dưới nền tảng của gia đình. Sinh ra trong nhung lụa hoàn hảo, những đứa trẻ có đủ tốt chất và môi trường thích hợp để phát triển. Brooklyn Beckham trưởng thành và sớm trở thành biểu tượng mới của giới trẻ thế giới, không hẳn bởi cậu có một bậc sinh thành quá đỗi tiếng tăm, mà còn ở cách cậu chàng thể hiện lối sống. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà mốt đình đám xứ Anh Quốc Burberry lại gửi gắm các cậu con mang thương hiệu Beckham cho các chiến dịch quảng cáo. Đứa em nhỏ Romeo Beckham vụt sáng sau chiến dịch hồi năm 2012, trong khi Brooklyn Beckham được gửi gắm làm tay máy trong dự án Burberry Brit đầu năm 2016. Một cậu trai mười bảy tuổi mới năm trước còn chưa thể quyết định mình sẽ theo nghiệp bóng đá hay nhiếp ảnh, vậy mà giờ đây đã tí tách sau ống kính trên chiếc skateboard. Một công việc đáng lí phải dành cho những người thợ ảnh lành nghề.

Tất nhiên Burberry lựa chọn Brooklyn Beckham không phải không có cơ sở. Bởi lẽ suy cho cùng, mục đích của chiến dịch là để bán được mẫu nước hoa dành cho giới trẻ. Hình ảnh cậu cả phía sau chiếc máy ảnh thậm chí còn lan truyền trên mặt báo nhanh hơn các nhà truyền thông của thương hệu kịp đưa một dòng quảng cáo trên các trang tin tức. Với cách thức tăng độ phủ từ một người trẻ có hàng nghìn lượt theo dõi như Brooklyn Beckham, chúng ta cũng khó có thể nghi ngờ về mức thành công của chiến dịch. Bán một sản phẩm xa xỉ, chính là bán một phong cách sống được gắn kèm với nó.

3

Phong cách thường nhật thiên về hướng phủi bụi, khỏe khoắn

4

Brooklyn trong sự kiện Brit Awards 2016

5

Brooklyn thực hiện buổi chụp ảnh cho Burberry Brit

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Bài viết liên quan

Zalo
0908.335.898