sanhdieu.com.vn

MIDO – Đồng hồ Thụy Sĩ từ năm 1918

Ocean Star GMT – M026.629.17.051.00: Băng qua đại dương của hai múi giờ

Dành cho những nhà thám hiểm mơ ước băng qua đại dương, Mido mở rộng BST Ocean Star với một phiên bản được trang bị tính năng giờ thế giới có tính ứng dụng cao. Nó hiển thị rõ hai múi giờ khác nhau: giờ gốc và giờ địa phương. Đặc trưng với mặt số đen tuyền và vành bezel xoay bằng gốm xanh bóng, Ocean Star GMT nổi bật với những khối màu tương phản rõ nét. Trên nắp đáy bao bọc bộ máy Caliber 80 cung cấp mức năng lượng dự trữ đáng kinh ngạc lên đến 80 giờ, Mido khắc lên hiển thị múi giờ thế giới. Tính năng giờ thế giới cực dễ sử dụng đem lại sự thoải mái gấp bội cho những ai đang lênh đênh trên biển hay trong một chuyến hành trình đầy hưng phấn.

Mặc cho mọi chuyện

Ở mũi nam châu Âu sừng sững một công trình kiến trúc, bất chấp mọi mưa bão, vẫn luôn vọng ra eo biển Gibraltar kể từ năm 1841: ngọn hải đăng Europa Point Lighthouse. Nguồn sáng rực rỡ của nó soi hướng cho thủy thủ trên những cơn sóng dữ giữa Đại Tây Dương và biển Địa Trung Hải. Được Mido tạo ra vào năm 1944, BST Ocean Star đặc trưng với độ đáng tin cậy của mình, như chính công trình được xây dựng để dẫn dắt những ai đang dấn thân vào cuộc hành trình chinh phục biển cả này.

Xác định hai múi giờ chỉ trong khoảnh khắc

Ocean Star GMT cho thấy tính hiệu quả thiết thực nhờ vào độ dễ đọc hoàn hảo của mình. Để tối giản hóa việc đọc số, Mido tách biệt những chiếc kim dựa vào tính năng. Bên cạnh kim giờ, số và giây một chiếc kim 24 giờ phủ véc ni màu xanh biển được thêm vào, hiển thị múi giờ thứ hai bằng việc điểm lên vòng giờ (định dạng 24 giờ) trên mép bích mặt số. Hiển thị vô cùng dễ đọc với giờ ban ngày nổi bật trên nền màu xanh biển và giờ ban đêm trên nền màu đen. Lớp dạ quang Super-LumiNova trắng trên từng kim và cọc số cho phép người đeo theo dõi thời gian ngay cả dưới vực sâu biển cả thăm thẳm. Một khẩu độ ở hướng 3 giờ hiển thị lịch ngày.

Bền bỉ và đáng tin cậy

Vành bezel xoay một chiều bằng sứ xanh của Ocean Star GMT cũng cho phép người đeo theo dõi quãng thời gian đã qua dù là trước chuyến đi tiếp theo hay lúc ở dưới nước. Phần rãnh trên vành bezel khiến nó hoạt động dễ dàng hơn trong khi chất liệu sứ siêu cứng giúp chống xước và ăn mòn hoàn hảo.

Phần vỏ làm từ thép không gỉ rắn rỏi với bề mặt chải satin và đánh bóng tương phản tinh tế. Nắp đáy và núm vặn vít chặt củng cố hơn độ bền của những chi tiết trong Ocean Star GMT. Chống nước lên tới 200m với mặt kính saphia phủ một lớp chống phản chiếu ở cả hai mặt mẫu, đồng hồ thể thao này là người đồng hành hoàn hảo cho những chuyến khám phá đại dương. Dây đeo vải công nghệ màu xanh biển cùng màu kim giờ thế giới với sức hút tương đương đảm bảo sự thoải mái khi đeo mà vẫn miễn nhiễm với ngoại tác.

Ocean Star GMT gồm phiên bản vòng thép và hiển thị giờ thế giới màu cam và phiên bản vỏ thép lưỡng kim phủ PVD màu vàng hồng.

Dễ đọc, hiệu quả và thiết thực trong mọi tình huống, Ocean Star GMT mở ra thế giới của những chuyến đi biển và thám hiểm đại dương.

Lịch sử Mido

Georges Schaeren quyết định thành lập Mido vào ngày 11 tháng 11 năm 1918 cùng ngày với  Armistice. Kể từ cột mốc huyền thoại này, Mido vẫn luôn nhìn về tương lai phía trước với sự tự tin được tạo dựng từ tầm nhìn của nhà sáng lập. Vào năm 2018 thương hiệu kỉ niệm 100 năm thành lập bằng việc duy trì phương hướng do Georges Schaeren vạch ra và những giá trị cốt lõi trong bản sắc của Mido suốt 1 thế kỉ: thiết kế bất hủ, chất liệu thượng hạng và công nghệ tân tiến.

Ngày nay Mido đặt trụ sở ở một thị trấn tại Le Locle trong lòng dãy Jura (Thụy Sĩ). Cái tên Mido bắt nguồn từ “Yo mido” trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Tôi đo”.

Kể từ khi thành lập, triết lý sáng tạo của Mido là sự tổng hòa giữa cải tiến, thẩm mĩ và tính năng. Thương hiệu kết hợp những giá trị cốt lõi này với những công trình kiến trúc biểu tượng – cũng là nguồn cảm hứng cho BST. Công nghệ tân tiến, những bộ máy tự động kiệt xuất nổi danh và chất liệu cao cấp là ba trụ cột cho trình độ bậc thầy độc nhất của Mido. Thêm vào đó, những thiết kế tinh tế thấp điệu của đồng hồ Mido đem đến cho nó giá trị bền vững vượt thời gian. Vượt qua khỏi sự thời thượng và những trào lưu ngắn ngủi, đồng hồ Mido nổi bật với sự bền bỉ của mình.

Trong suốt một thế kỷ, Mido là tiêu chuẩn toàn cầu của những chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ. Đồng hồ Mido hiện có mặt ở 2700 cửa hàng bán lẻ ở 70 nước. Thương hiệu là một phần của tập đoàn Swatch Group đứng đầu thế giới trong ngành chế tác đồng hồ.

 

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Bài viết liên quan

Zalo
0908.335.898