Hình tượng nữ tính và quyến rũ về người phụ nữ Roman được nhà kim hoàn Bvlgari giới thiệu qua bộ sưu tập Fiorever.
Với ý nghĩa Fiorever – mãi mãi, Maison như một lần nữa muốn khẳng định hình ảnh bông hoa chính là biểu tượng vĩnh cửu của nhà kim hoàn La Mã Bvlgari. Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và niềm kiêu hãnh tràn đầy về sự quyến rũ của người phụ nữ là những gì mà Bvlgari muốn gửi gắm đến.
Điểm đặc trưng của bộ sưu tập lần này chính là hình ảnh bông hoa với bốn cánh hoa được lấy từ di sản Rome. Bên cạnh đó, sự duyên dáng và tinh tế được lấy ý tưởng từ những di tích lịch sử của Đế Chế La Mã như bức tranh khu vườn tại biệt thự La Mã cổ đại tại Prima Porta (Villa Di Livia), các tác phẩm điêu khắc của Palazzo Massimo và khảm trần lăng Santa Costanz là một trong những yếu tố đặc trưng để đặt tên cho những chế tác Maison.
Với lối thiết kế độc đáo và tinh tế cùng những viên kim cương mang tính chất vĩnh cửu biểu trưng cho vẻ đẹp vượt thời gian của người phụ nữ.
Trong chiếc dịch quảng cáo lần này, hình ảnh người phụ nữ của dòng thiết kế trang sức Fiorever sẽ được nữ diễn viên latin Ursula Corbero thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và vỉnh cửu qua bàn tay nghệ thuật của nhiếp ảnh nổi tiếng Mario Sorrenti.
Nhờ vào khả năng của mình nữ diễn viên gốc Barcelona đã gây ấn tượng trong series La Casa de Pape. Vốn sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ và nguồn năng lượng tràn đầy sức sống, Ursula được xem là gương mặt hội tụ những tinh túy cho dòng trang sức Fiorever.
Với ý nghĩa mang lại cuộc sống tươi đẹp và hạnh phúc, bộ sưu tập Fiorever truyền tải thông điệp về cuộc sống với niềm đam mê tuyệt đối về vẻ đẹp tinh tế và rực rỡ như chính thiết kế của Maison.