Giá trị cốt lõi của Lam là sự tinh giản và thanh lịch. Mỗi thiết kế đều mang một ý nghĩa riêng, một câu chuyện riêng và nó mang lại một khí chất riêng cho người mặc. Thiết kế của Lam luôn được đầu tư từ chất vải, hoạ tiết tự in độc đáo và được chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Tất cả đều nhằm mang lại phong cách độc đáo cho trang phục và khiến người mặc hiểu rõ và yêu hơn nét đẹp của bản thân mình.
Một lần nữa đặt hẹn cùng Hà Nội, nhà thiết kế Li Lam sẽ mở không gian pop-up của thương hiệu Lam tại Press Club Hà Nội (12 Lý Đạo Thành, Hà Nội) trong vòng 5 ngày, từ ngày 15 đến 19-6-2016. Tiếp tục cuộc hành trình lãng du của mình với các thiết kế trong BST Những Cồn Cát Bờ Đông, Li Lam còn dành tặng riêng cho Hà Nội những thiết kế mới. Khác với mùa pop up năm trước các thiết kế mang tính cổ điển, với các gam màu của Hà Nội xưa, khiến người mặc phiêu du mộng mơ thì năm nay người mặc sẽ được trải nghiệm một sang trọng và quyến rũ phá cách.
Lam luôn muốn mang đến những người phụ nữ không chỉ thời trang , mà là cả một phong cách sống. Điều đó thể hiện rõ trong loạt hình giới thiệu bộ sưu tập L’atmostphere. Các người mẫu có dịp thể hiện khí chất của một người phụ nữ hiện đại, tự do phóng khoáng trong không gian đẳng cấp của Khách sạn Hotel des Arts. Bộ ảnh do ekip của Lam thực hiện với sự tham gia của các người mẫu Kha Mỹ Vân và Annastasia.
Dưới đây là một số mẫu thiết kế mang nét phá cách và quyết rũ:
LAM
Flagship: 98 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM.
Lam in Hà Nội: Tân Mỹ Design – 61 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Enquiries: 0938674998
Website: www.lilam.vn
Facebook: /lamboutiquevietnam
Instagram: @lamboutiquevn