Lấy tâm điểm là cảnh sắc tươi đẹp của vùng đất Địa Trung hải, chiến dịch quảng cáo BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2017-18 truyền tải bức thông điệp về những sắc thái tuyệt mĩ trong cuộc sống của những người bạn trẻ tuổi.
Được bấm máy bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Peter Lindebergh, bộ ba người mẫu Lily Aldridge, Andres Velencoso và McKenna Hellam trong vai những người bạn đang dạo chơi tại thị trấn cổ Taormina ở đảo Sicily. Vẻ đẹp hòa quyện giữa tinh thần tươi trẻ của thế hệ đương đại cùng nét đẹp tuyệt mĩ của thiên nhiên trở thành điểm nhấn đặc trưng cho chiến dịch lần này. Bộ ba người mẫu toát lên dáng vẻ tươi trẻ, tự nhiên và gần gũi như những người bạn trong đời sống thường nhật. Đây cũng chính là nét tinh thần của BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2017-18, được tạo nên nhờ những sắc thái đa dạng về màu sắc, họa tiết, bố cục và kiểu dáng trang phục.
Trong một shoot ảnh, Lily trong mẫu đầm ôm họa tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng thị giác, sánh bước cùng McKenna nổi bật trong bộ trang phục ton-sur-ton màu xanh navy ấn tượng, phối kết giữa áo sơ mi dáng thể thao và trouser. Tại một không gian khác, Andres truyền tải hình ảnh của một quý ông năng động đang nhịp bước trên những mỏm đá tại bờ biển ở Taormina trong mẫu trang phục màu xanh da trời. Hình ảnh của những người đàn ông và phụ nữ Salvatore Ferragamo vẫn mang những nét lịch lãm thanh thoát vốn có, nhưng đồng thời vẫn rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng trong mùa mốt lần này.
Giám đốc Sáng tạo của Salvatore Ferragamo đã khéo léo hòa kết các chi tiết thiết kế để từng mẫu trang phục đều mang tính cách và cảm xúc đặc biệt. Đặc biệt, mẫu túi signature Soft Sofia ấn tượng trên đôi tay của Lily Aldridge hứa hẹn sẽ trở thành item must-have của dịp Xuân Hè 2017, cũng như chính bộ BST ready-to-wear Xuân Hè 2017-18 của thương hiệu. Tinh thần “Splendor of Life” (tạm dịch: Thời huy hoàng của cuộc sống) di sản của Salvatore Ferragamo một lần nữa sống dậy trong chiến dịch lần này.
Photographer: Peter Lindberg
Người mẫu: McKenna Hellam, Lily Aldridge, Andres Velencoso